BÀI VIẾT SỐ 5
Đề bài: Mời bạn đến thăm quê hương, đất nước tôi.
Trường THPT Đào Duy Từ - Đồng Hới
Họ và tên: Trần Thị Vĩnh Linh
Lớp: 10A3
Niên khóa: 2012 - 2013
Bài làm
Việt Nam, đất nước xinh đẹp, chứa bao con người than thiện mến khách cùng với những trang lịch sử hào hùng, nổi tiếng được toàn thế giới công nhận, hang chục danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đây sẽ là nơi du lịch lí tưởng và thú vị, để hiểu them đất nước Việt Nam cho nhiều du khách. Mời các bạn đến thăm quê hương, đất nước tôi.
            Đi từ Bắc vào Nam, các bạn sẽ cảm nhân được những cái đặc biệt ở mỗi miền.
            Ở miền Bắc, mùa hạ tiết trời ấm áp. Các bạn các bạn có thể đến thăm lăng mộ của Chủ tịnh Hồ Chí Minh vĩ đại tại Thủ đô Hà Nội. Men theo hồ Tây, bạn sẽ thật năng động khi hòa mình vào không khí rộn rang ở đây: các cụ già tập dưỡng sinh, các cuộc sinh hoạt của giới trẻ… Hãy đón một chiếc xe xích lô dạo quanh 36 phố phường, ngắm những mặt hang khác nhau, đậm chất Việt Nam. Tiếp theo, bạn sẽ được đến thăm nhưng danh lam thắng cảnh như Vịnh Hạ Long, một trong bảy kì quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Những dãy đá vôi tuyệt đẹp, dòng nước trong xanh bao quanh vịnh. Hàng trăm loài hải sản, san hô quý. Rồi tiếp đến là những ngôi chùa cổ kính, lăng mộ của các vị vua Hùng. Tại đây bạn sẽ thấy được lòng tôn kính linh thiêng của nhưng con người Việt Nam dành cho tổ tiên mình. Thể hiện lòng nhân hiếu bao đời, mãi ghi ơn những anh hùng hi sinh về đất nước…
            Về với miền Trung thân thương. Bạn sẽ hươnngr thụ một không gian mát mẻ, sảng khoái bên các bãi biển xinh đẹp. Đến thăm thành phố Huế mộng mơ với công trình Đại nội Cung đình Huế. Dãy núi Ngũ Hành Sơn, cáp treo Bà Nà, nhà của Chủ tịch Hồ Chí Minh… Cũng sẽ là nơi đến lí tưởng của du khách.
            Vào miền Nam. Nơi đây rất nhộn nhịp, trao đổi mua bán các mặt hàng khác nhau. Bạn hãy khám phá những danh lam thắng cảnh, phong tục truyền thống cùng các văn minh lâu đời ở đây.
            Đến với Việt Nam, đến với những con người hiền hòa rất than thiện, những trải nghiệm mới mẻ, những sự ngạc nhiên…………..(tự viết tiếp) =))
Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Mời bạn đến thăm quê hương, đất nước tôi. "

(+) Nếu thấy bài viết còn thiếu sót hay cần bổ sung thêm rất mong bạn góp ý để blog ngày càng hoàn thiện.
(+) Khi đăng góp ý, bạn vui lòng viết Tiếng Việt đủ dấu và nhận xét đó có liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.