Chào các bạn!
Như các bạn đã biết thì trong chương trình THPT sẽ bao gồm môn Tin Học 11, trong môn học này các bạn sẽ được học cách làm quen và lập trình với Turbo Pascal. Đây là một môn học mà mình rất yêu thích trong quá trình học lớp 11. Đặc điểm của môn này theo mình thì rất là đơn giản và dễ lấy điểm nhất khi các bạn chỉ cần một tờ giấy nháp và một cây bút bi. Tuy nhiên, đối với các bạn khác đặc biệt là các bạn nữ sẽ rất khó và mình cũng không hiểu lý do là tại sao nữa.
Giải bài tập tin học 11 theo yêu cầu - Turbo Pascal lớp 11
Mục đích mình lập Topic này ra để tiếp nhận yêu cầu bài tập từ các bạn và hướng dẫn các bạn giải bài tập tin học lớp 11. Bởi vì KienThucViet.Net là một trang chuyên về vấn đề học tập của các bạn trung học và môn học này cũng là một phần quan trọng cho những ai có ước mơ đi theo ngành CNTT giống như mình. Hơn nữa, sẽ giúp các bạn học tốt hơn môn lập trình Turbo Pascal lớp 11 cơ bản và cũng cải thiện luôn khả năng lập trình và cách giải quyết bài toán được đưa ra cho Pascal.

Trong chương trình học Pascal của lớp 11 nó chỉ dừng lại ở mức cơ bản bao gồm: phép gán, vòng lặp, mảng và cấu trúc, dữ liệu có cấu trúc. Nói chung, tất cả đề bài của các bạn đưa ra mình sẽ hỗ trợ các bạn hết mình để giải trong thời gian ngắn nhất. Tất cả bài tập được giải sẽ được đăng tải tại chuyên mục: Tin Học 11 để các bạn theo dõi.

Tôi sẽ giải bài tập Pascal cho ai?

Mình sẽ giải bài tập cho các bạn học sinh lớp 11 không hỗ trợ cho các bạn đang học CNTT như mình nhé. Và những bài tập được giải cần phải đưa yêu cầu đề bài chính xác như mẫu dưới đây.
- Họ Tên: ...............
- Bài toán:.............. {Yêu cầu ghi có dấu}
- Trang SGK:..............(nếu có)
Các bạn chỉ cần để lại comment bên dưới mình sẽ đọc và giải bài sau đó trả lời comment cho các bạn. Nếu như bạn nào không sử dụng facebook không thể comment được thì gửi về địa chỉ: bsqbvn@gmail.com cho mình nhé.

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

1 comment to ''Giải bài tập tin học 11 theo yêu cầu - Turbo Pascal lớp 11"

ADD COMMENT

(+) Nếu thấy bài viết còn thiếu sót hay cần bổ sung thêm rất mong bạn góp ý để blog ngày càng hoàn thiện.
(+) Khi đăng góp ý, bạn vui lòng viết Tiếng Việt đủ dấu và nhận xét đó có liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.